Định vị lại thương hiệu của bạn để tăng trưởng trong năm bước
Chiến lược thương hiệu Tái định vị thương hiệu Tư vấn thương hiệu

Định vị lại thương hiệu của bạn để tăng trưởng trong năm bước

Định vị thương hiệu là một điều cần thiết mà các công ty phải thực hiện. Tính xác thực là chìa khóa để sinh lời trong thị trường tiêu dùng hiện tại. Khách hàng của ngày hôm nay không muốn bán hàng khó khăn. Họ muốn thông tin và giải pháp nói chuyện với họ và trải nghiệm cảm thấy thực tế.

Tham khảo:

Định vị thương hiệu thành công tạo ra trải nghiệm đó và củng cố thương hiệu như một giải pháp mà khách hàng sẽ quay trở lại lặp đi lặp lại.

định vị thương hiệu

Tuy nhiên, phần lớn các công ty phải vật lộn với việc tạo ra các kết nối đó, bởi vì họ đã xóa vị trí thương hiệu khỏi miền của C-suite. Khi định vị được thúc đẩy bởi tiếp thị và phát triển sản phẩm thay vì bởi các nhà lãnh đạo tư tưởng của một tổ chức, thông điệp thương hiệu tổng thể bị mất. Cuộc trò chuyện giữa công ty và khách hàng tiềm năng thay đổi từ việc giải quyết vấn đề của khách hàng đối với việc bán sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty. Khách hàng cảm thấy không được đánh giá cao, đánh giá thấp và không được phục vụ, và thị phần giảm.

Định vị thương hiệu hiệu quả sẽ chuyển thành lợi nhuận cao hơn. Các công ty biết cách định vị hiệu quả thương hiệu của họ có thể trích xuất nhiều giá trị hơn từ thị trường. Họ hiểu rõ hơn nhu cầu của khách hàng và những gì cần để lấp đầy những nhu cầu đó, có nghĩa là họ có thể tính giá cao hơn và vẫn chiếm được nhiều hơn thị trường tổng thể.

Một sản phẩm hay dịch vụ tốt có vị trí tốt sẽ tự bán hữu cơ. Khách hàng hài lòng sau đó trở thành lực lượng bán hàng hiệu quả nhất của tổ chức. Phần lớn doanh nghiệp mới bắt đầu xuất phát từ giới thiệu và công ty nhanh chóng trở thành nhà lãnh đạo ngành.



Khai hoang vị trí thương hiệu với tư cách là một giám đốc điều hành C-suite
Định vị thương hiệu hiệu quả là trả lời rõ ràng hai câu hỏi: Bạn phân biệt thương hiệu của mình theo cách quan trọng đối với đối tượng mục tiêu của mình và làm cách nào để làm nổi bật những gì tuyệt vời về thương hiệu của bạn một cách chân thực hơn là quảng cáo?

Các nhà lãnh đạo C-suite có thể trả lời các câu hỏi đó, thu hồi thương hiệu của họ và đặt lại vị trí các công ty của họ để tăng trưởng bằng cách làm theo năm bước đơn giản sau:

  • Tìm ra vấn đề sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn đã được tạo ra để giải quyết.
  • Xác định khách hàng tốt nhất được phục vụ bởi giải pháp đó.
  • Hiểu cách thị trường mục tiêu của bạn nghĩ về vấn đề đó và muốn giải quyết nó.
  • Hãy rõ ràng về cách sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn giải quyết vấn đề thị trường mục tiêu của bạn.
  • Tìm những cách xác thực để kể những câu chuyện về việc giải quyết vấn đề đó bằng ngôn ngữ mà khách hàng của bạn hiểu được.

định vị thương hiệu
Bước năm có thể mất ít thời gian nhất. Nói về giải pháp của công ty chỉ chiếm 10% định vị thương hiệu. 90% còn lại là tìm hiểu đối tượng mục tiêu và điều chỉnh để đảm bảo công ty tiếp tục phục vụ thị trường đó. Khi bộ phận tiếp thị kiểm soát việc định vị thương hiệu, thay vì C-suite, việc phân chia đó bị lật và việc bán sản phẩm trở thành trọng tâm chính của công ty. Các CEO nắm lại vị trí thương hiệu có cơ hội để sửa lỗi này.

Giám đốc điều hành của Disney, ví dụ, gần đây đã công bố một sự thay đổi lớn trong chiến lược công ty cho thấy C-suite đang lấy lại quyền kiểm soát vị trí của thương hiệu và chuyển sự chú ý của công ty trở lại thị trường mục tiêu của mình. Để phục vụ khách hàng của mình tốt hơn trong thời đại khi phần lớn người xem muốn truyền các chương trình yêu thích của họ thay vì xem truyền hình trực tiếp, Disney đã tiết lộ hai dịch vụ trực tuyến mới sẽ cạnh tranh với Netflix và các nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến khác. chương trình giải trí theo phương thức đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

“Không ai có vị trí tốt hơn để dẫn dắt ngành công nghiệp vào kỷ nguyên mới năng động này,” Giám đốc điều hành của Disney Robert A. Iger nói với tờ New York Times.

FRESH BRAND BLOG – GIẢI PHÁP DIGITAL MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP

🎪 Địa chỉ: 778/5 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
📞 Hotline: 0974 871 875
▪ Email: partners@freshbrand.vn
▪ Website: www.freshbrand.vn
▪Facebook: https://www.facebook.com/freshbrand.vn/

Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin và yêu cầu của bạn, bộ phận tư vấn của FRESHBRAND sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Xu hướng tìm kiếm:Chiến lược thương hiệu, Chiến lược truyền thôngKhởi nghiệpTái định vị thương hiệuThiết kế bao bìThiết kế logoThiết kế nhận diện thương hiệuTư vấn chiến lược marketingTư vấn thương hiệu .

Định vị lại thương hiệu của bạn để tăng trưởng trong năm bước
4.8 (95.56%) 18 votes

Post Comment