Tái định vị một thương hiệu: Sức mạnh của câu chuyện thương hiệu
Tái định vị thương hiệu Tư vấn thương hiệu

Tái định vị một thương hiệu: Sức mạnh của câu chuyện thương hiệu

Tái định vị thương hiệu: Câu chuyện là một cách mạnh mẽ để tổ chức và chia sẻ trải nghiệm thương hiệu. Họ đưa thông tin vào một bối cảnh đáng nhớ và hấp dẫn.

 

Tham khảo:

Nhiều nghiên cứu về tâm lý học và thần kinh đã chỉ ra rằng những câu chuyện in sâu hơn trong tâm trí con người hơn là sự thật, lý trí, logic và dấu đầu dòng. Câu chuyện hợp nhất ý tưởng với cảm xúc. Câu chuyện xây dựng và bảo tồn cộng đồng. Họ sắp xếp mọi người, xây dựng kết nối và hỗ trợ cảm giác về mục đích được chia sẻ. Câu chuyện có thể tạo nên sự trung thành mạnh mẽ giữa thương hiệu và khách hàng.

Tái định vị thương hiệu

Một trong những cách có ý nghĩa nhất để đảm bảo mọi người tương tác với thương hiệu của bạn là hiểu địa điểm, hoạt động và ước mơ quan trọng đối với họ, và sau đó khám phá nơi mà tất cả những câu chuyện và câu chuyện thương hiệu của bạn giao nhau. Điều này có thể cung cấp một cảm giác kết nối và liên tục.

The North Face, một công ty thiết bị ngoài trời hàng đầu, đang cố gắng phát triển thị trường của mình vượt ra ngoài một phạm vi hẹp của những người đam mê ngoài trời lõi cứng và tiếp cận với một người dùng hoạt động phong phú hơn, mà không xa lánh.



Bằng cách tái định vị một thương hiệu, ví dụ, từ “Thiết bị và trang phục Fine Alpine” thành “Không bao giờ ngừng khám phá”, câu chuyện của họ thay đổi từ “chúng tôi là công ty tạo ra nội dung” thành “như bạn, chúng tôi là một công ty tin tưởng theo đuổi những thách thức mới, dù lớn hay nhỏ. ”Việc tái định hướng đầy tham vọng này đã giúp họ kết nối với một đối tượng rộng hơn mà không làm mất đi các yếu tố thương hiệu đích thực đã xác định chúng.

Tái định vị thương hiệu

Chuyển đổi tâm lý, tổ chức, xã hội hoặc thương hiệu thường đi trước hoặc kèm theo sự thay đổi trong câu chuyện điều chỉnh hệ thống đó. Cố gắng thay đổi hình thức và hành vi mà không thay đổi câu chuyện giữ chúng ở vị trí gần như không bao giờ thành công. Tuy nhiên, khi câu chuyện được thay đổi, các mẫu và hành vi có xu hướng sắp xếp lại nhanh chóng.

FRESH BRAND BLOG – GIẢI PHÁP DIGITAL MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP

🎪 Địa chỉ: 778/5 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
📞 Hotline: 0974 871 875
▪ Email: partners@freshbrand.vn
▪ Website: www.freshbrand.vn
▪Facebook: https://www.facebook.com/freshbrand.vn/

Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin và yêu cầu của bạn, bộ phận tư vấn của FRESHBRAND sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Xu hướng tìm kiếm:Chiến lược thương hiệu, Chiến lược truyền thôngKhởi nghiệpTái định vị thương hiệuThiết kế bao bìThiết kế logoThiết kế nhận diện thương hiệuTư vấn chiến lược marketingTư vấn thương hiệu .

Tái định vị một thương hiệu: Sức mạnh của câu chuyện thương hiệu
5 (100%) 5 votes

Post Comment